15/3/59

ธุรกิจ ดูดยาง ดูดเลือด ขูดเนื้อ (แกะ)

ธุรกิจ ดูดยาง ดูดเลือด ขูดเนื้อ (แกะ) 

นึกช่องทางทำมาหากินไรออกก็เอามาลงครับ นี่ก็ถือว่าเป็นธุรกิจประจำของผมเลยละในการสลายค่าเอเนจี้ที่เหลือใช้ หาเงินเข้าเป๋าแบบชิวๆ ถ้าจะทำเป็นล่ำเป็นสัน สิ่งที่แนะนำให้มีคือ 

อุปกรณ์เพิ่มความเร็วอัตตราการรี Energy
1.ต้นไม้ขาว เพิ่มอัตตรารีเอเนจี้ 2 Step อัตตราดรอป 20% หาได้จากตลาด AH หรือเติมซื้อในแคชช๊อป
2.เตียงแคช ใช้วางในบ้านที่เราเช่าไว้ ใช้เวลาเอเนจี้หมดแล้วกลับมานอนจะเพิ่มความเร็วในการรีเอเนจี้อีกจากเดิม 1 Step เป็น 2 Step หาได้จาก Item แจกกิจกรรมเล่นครบ 1000 ชม. หรือเติมซื้อในแคชช๊อป


เอเนจี้จะรี 3 นาที ต่อ 1 หน่วย (ในเวลาปกติ) 
เมื่อมีทั้ง 2 อย่าง จะรี 3 นาที ต่อ 5 หน่วย (ในเวลานอน)

อุปกรณ์เร่งความเร็วเวลาเก็บเกี่ยว สูงสุดเพิ่มได้ 5 Step 


1.อาหาร Balenos เพิ่มความเร็วเก็บเกี่ยว ตกปลา และ Movespeed ขึ้นอย่างละ 2 Step 
หาได้จากการทำอาการกินเอง หรือ ซื้อในตลาด AH 


2.ชุดเก็บเกี่ยว Gatherer's Clothes ในเกมนี้แต่ละอาชีพก็จะมีชุดช่วยเพิ่มออฟชั่นแต่ละอาชีพแตกต่างกันไปนะครับ แต่ที่เราต้องใช้ก็คือชุดเก็บเกี่ยว ชุดนี้ยิ่งตี + สูงเท่าไร จะช่วยให้การเก็บเกี่ยวของเราไวขึ้น สูงสุดถึง +5 (ตียากโครต) หาซื้อจากตลาด AH หรือคราฟเอง จากบ้านคราฟชื่อ Costume Mill 




2.ชุดพรางต้นไม้ ชุดนี้จะช่วงเพิ่มความเร็วในการเก็บเกี่ยวอีก 1 Step แต่ประโยชน์จริงๆของมันคือใช้พรางชื่อไม่ให้คนอื่นเห็น (นั้นละประเด็น) 


3.เครื่องมือเก็บเกี่ยว อันนี้ต้องแล้วแต่ละครับว่าเพื่อนๆอยากจะทำอะไร มีมีดเลาะหนัง มีดเฉือนเนื้อ เคียวดายหญ้า หลอดดูด จอบขุดหิน ขวานฟันไม้ แต่เราจะแบ่งออกเป็นเกรดๆ โดยรวมละกัน เพื่อง่ายต่อการเข้าใจ 

3.1 เกรด Magic ความคงทน 250 (มีเฉพาะสีทองเท่านั้น) อุปกรณ์ชนิดนี้ เป็นเกรดที่ดีที่สุดภายในเกม ลดเวลาได้ถึง 11 วินาที หาได้จากการแลกของบางอย่างเช่นเหรียญตกปลา และซื้อในตลาด AH 


3.2 เกรด Lucky ความคงทน 250 หรือที่เราเรียกกันว่าของ ลัคกี้ เกรดนี้ก็ตามชื่อละมั้งครับเพิ่มโอกาศในการเก็บเกี่ยวติดของดีๆออกมา ลดเวลาได้ประมาณ 10 วินาที หาได้จากการคราฟ ของเกรด Shining ปกติ แต่จะมีโอกาศติดของ Lucky ได้ <ดูวิธีคราฟ> หรือซื้อในตลาด AH หรือซื้อในแคชช๊อป ใช้แต้ม M ซื้อ (มีขายเฉพาะสีฟ้า)


3.3 เกรด Shining ความคงทน 250 ของเกรดนี้วิธีการทำจะเหมือน ของ Lucky ที่ว่าไปด้านบนเลย ลดเวลาได้ประมาณ 10 วินาที เหมือนกัน <ดูวิธีคราฟ>  หรือซื้อในตลาด AH


หลักๆที่จะใช้ก็มีอยู่เพียง 3 เกรดนี้เท่านั้นครับ หากผู้เล่นท่านอื่นจะใช้ของสีฟ้า สีเขียว ก็ได้แต่ว่าเราต้องพกไปเยอะๆหน่อยเพราะความคงทนจะน้อยลงไปตามลำดับสี 

สีขาว ความคงทน 30
สีเขียว ความคงทน 60
สีฟ้า ความคงทน 130 
สีทอง ความคงทน 250

เอาละจบเรื่องอุปกรณ์ได้ละมั้ง... เมื่อของพร้อมแล้วท่านต้องเลือก และละครับว่าจะทำอะไรตัวเลือกที่ทำเงินได้มากที่สุดคือ ดูดยาง เพราะยางราคาแพง ขายดีที่สุดก็ยาง Fir ขาดตาดตลอด พิกัดการดูก็ตามนี้เลยครับ 


ลองดูจากชื่อได้เลยครับ เห็นขึ้นว่าต้น Fir ก็จิ้มเข้าไปอย่าให้ได้เหลือ หากเลเวลเก็บเกี่ยวสูงๆ การจิ้ม 1 ครั้ง อาจจะติดได้ถึง 1-4 อัน แล้วดูราคามันดิ โอ้วววว รวยครับ ...


หากไครอยากอดเปรี่ยวไว้กินหวาน หรือไม่ได้เดือดร้อนเงินอะไร แนะนำให้เก็บเจ้ายางตัวนี้เป็นส่วนผสมหลักในการทำยา อันทำรายได้เป็นกอบเป็นกำมามากมายแล้ว <วิธีทำ Ain Hunting>

แต่วันนี้เราจะไม่ดูดยาง เพราะผมขี้เกียจครับ 55555+ ดูดยางมันนาน ผมมาดูดเลือดแกะดีกว่ามันไวกว่า เพราะแกะมันอยู่เป็นฝูงๆ ไม่ต้องวิ่งเยอะ ดูดยางนี่วิ่งกันรอบภูเขาเลยทีเดว แต่เมื่อเทียบกับราคาที่ได้มามันก็คุ้มครับ 

ปะๆ แพล่มเยอะละ ไม่ได้ดูดสักที 




มาถึงละ ดูดแม่งให้เรียบครับ ก่อนดูดก็ฆ่ามันก่อนละ ดูดเป็นๆไม่ได้นะ (เริ่ม 14.18-15.10)

เสดละ ใช้เวลไป 52 นาที กับเอเนจี้ 326 

สิ่งที่ได้มา ....


คือแบบ แม่ง @#!%!%

ซวยมากครับ ได้หินจี่มาเม็ดเดียวเอง อันนี้คืออย่างซวยนะครับ ปกติคือ 4-5 เม็ด อย่างฟลุคเลย เคยได้ถึง 8 เม็ด แต่วันนี้นี่ซวยสุดในรอบเดือนละ ไอ้เม็ดเดียวเนี่ย

คิดราคากันดีกว่าว่าได้เท่าไร สำหรับรอบนี้ 

เลือดแกะ 2026 * 406 = 822556 
หินจี่เกราะ 1.6 M 

รวม 2,422,556 

หินจี่นั้นมี 2 แบบนะครับที่เรามีโอกาศได้จากการเก็บเกี่ยวทุกชนิด 

1.หินจี่อาวุธ ราคา 3.6 M


2.หินจี่เกราะ ราคา 1.6 M



เห็นใหมครับเป็นวิธีทำเงินง่ายๆ ผู้เล่นเลเวล 1 ก็ทำได้ เงินดีด้วย แต่ไม่ต้องกลัวหรอกครับว่าจะซวยแบบผมอะ เม็ดเดวเนี่ย ยากครับ เอเนจี้ยิ่งเยอะ ยิ่งดูดได้เยอะขึ้นต่อรอบ คนที่มีเอเนจี้ 200+ น่าจะทำได้ราวๆเกือบ 10M ต่อรอบตามปกติ (ดวงปกติ) น้อยกว่านั้นหากดวงไม่ดี มากกว่านั้นถ้าดวงดี ..... สรุปนะ งานนี้ใช้ดวงล้วนๆ 5555

เอาละจบการบรรยายดีกว่า ขอให้หินจี่จงสถิตอยู่แก่ท่าน..

Share this

0 Comment to "ธุรกิจ ดูดยาง ดูดเลือด ขูดเนื้อ (แกะ) "

แสดงความคิดเห็น