14/3/59

ระบบAH ประมูลฝากขายของ

ระบบ AH ประมูลฝากขายของ

เกมนี้เป็นเกมที่มีเพียงแค่การซื้อขาย ผ่านตลาดกลางเท่านั้น ราคาของทุกชนิดมีการกำหนดราคาไว้ตายตัว คือราคาขั้นต่ำ Min และราคาสูงสุด Max จึงทำให้การปั่นราคาเป็นไปได้ยาก และไม่สามารถเทรดโดยตรงระหว่างผู้เล่นได้ จึงไม่มีการซื้อขายเงิน M การส่งของจึงจำเป็นต้องส่งผ่านทางตลาดกลาง AH เท่านั้น 

วิธีค้นหา NPC ตลาดกลาง 


การฝากขายของนั้น หากเราไม่ได้มี VIP จะถูกหักภาษีจากราคาขายเต็ม ถึง 35% นะครับ หากเป็น VIP จะโดนหักแค่ 15.5% โดยประมาณ


ช่องซ้ายคือช่องซื้อ กลางช่องขาย ขวาคือแจ้งเตือน หากเราจะนำของลงขายกดช่องกลางเลยครับ  



การนำของลงขาย ของที่เราลงไปนั้นจะยังไม่ถูกนำเข้าตลาดในทันที ต้องรอประมาณ 15-20 นาที หลังจากที่ลง ของถึงจะเข้าสู่ตลาด ยกเว้นของแคช ที่มีดีเลตลาดประมาณ 1 นาทีเท่านั้น


เมื่อสินค้าขายออกแล้วเราต้องกลับมากดรับเงินด้วยนะครับ

หากสินค้าใดที่มีวามต้องการสูง เช่นของบอส หรือ ของแคช จะขึ้นรูปตัว B ตามภาพ


ถ้าขึ้นแบบนี้หมายความว่าเราต้องบิทแข่งกับคนอื่น ซึ่งต้องใช้ดวงเท่านั้น มีโอกาศที่จะได้และไม่ได้เท่าๆกับคนอื่น ส่วนอีกวิธีคือความเร็ว ในกรณีที่ไม่มีคนบิทได้ไป คือใส่เลขรอ จนกว่าตัว B ในภาพจะหายไป และเราต้องรีบกดให้ไวที่สุด โดยมีเทคนิคคือ ให้ใส่เลขรอไว้ตามภาพเลย 


วิธีนี้ เหมาะกับคนมือไวตาไว เหนือสิ่งอื่นใด้ Ping ต้องน้อยนะครับ ไม่งั้นบิทไม่ทันเกาหลี เพราะเกาหลีเน็ตเขาไวกว่าเรา ส่วนที่วงกลมไว้ข้างบนนั้นคือเลขราคา หากช่วงที่เรารอ B หายแล้วเลขราคากลายเป็น - แสดงว่าของชินนั้นบินไปแล้ว ก็ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ T_T  ดังภาพ.. 


สุดท้ายนี้ ขออวยพรให้ของบอส ของแคช จงสถิตอยู่แก่ท่าน ....

Share this

1 Response to "ระบบAH ประมูลฝากขายของ"