15/3/59

ฟาร์มกบ แหล่งฟาร๋มหาเงินสำหรับผู้เล่นใหม่ Lv.50+

ฟาร์มกบ แหล่งฟาร๋มหาเงินสำหรับผู้เล่นใหม่ Lv.50+

วันนี้เราจะมาฟาร์มกบกัน ฟาร์มในที่นี้คือไม่ได้มานั้งเลี้ยงกบนะครับ เราจะมาฆ่ากบ 5555+
หลังจากที่ LV.50 กันแล้วที่เริ่มต้นที่ควรจะมาคือ บ่อกบครับ อันที่จริงแล้วมันต้องเป็นปลาดุกสิ แต่ไม่เป็นไร กบก็กบครับ - -* ของที่ควรมีคืออาวุธ และชุด +7 ขึ้นไป น้อยกว่านี้ต้องแล้วแต่อาชีพและ Step ของแต่ละคน อาจจะฟามได้แต่เปลืองยาหน่อย เป็นที่เริ่มแรกของสายฟาร์มเลย ต้องเริ่มเก็บเงินทำของจากที่นี่ก่อนละอันดับแรก ฟามยาวได้ยันเลเวล 55 เลยแล้วค่อยเปลี่ยนที่ 


พิกัดก็ตามนี้ครับ นี่มันบ่อเงินบ่อทองของผู้เล่นใหม่ชัดๆ 

สิ่งที่ควรมีสำหรับ สายฟามคือสัตว์เลี้ยงนะครับ หมู หมา กา ไก่ แมว นก เอามาเลี้ยงให้หมด หาซื้อได้ในตลาด AH หรือเติมซื้อเอาครับ เจ้าพวกนี้ละ จะช่วยเราเก็บของ ไม่ต้องคอยเก็บเอง ฟามนานๆปวดหลังครับ สูงสุดใช้พร้อมกันได้ถึง 4 ตัว เลเวลตันที่ 10 เก็บของความเร็วประมาณ 4 วิ ต่อ 1 ชิ้น 



เมื่อหมาแมวพร้อมแล้วเราก็ตะลุยบ่อกบเลยครับ


ผ่านไป 1 ชม. มาดูสิเราได้อะไรมาบ้าง


หากต่อโหนดและอัพโหนดเลเวลสูงๆจะได้ขยะดีกว่านี้ หลักๆ เราจะแลกขยะ 2 ชนิดนะครับ คือ Spell Powder  กับ Catfisgman Scale 

วิธีหาพิกัด NPc แลกของง่ายๆก็กด คลิกขวาที่ NPC Location ได้เลย มันจะนำทางเราไปทันที 




คำนวณราคา 1 ชม. ได้เท่าไร 

(ของที่ไม่หักภาษี)
ขยะ Spell Powder 4300 ชิ้น แลก Npc จะได้ 2.58 M 
ขยะ Catfisgman Scale 800 ชิ้น แลก NPC จะได้ 380K
รวม 3.96M
(ของที่ถูกหักภาษีจาก AH 15.5% หากมี VIP)
เศษดิสโก้ใบละ 600K * 2 ใบ จะได้ 1.2M
หิน+อาวุธ ก้อนละ 200K*6 จะได้ 1.2M
หิน+ เกราะ ก้อละ 230K*2 จะได้ 460K
หมวกใบละ 26000*7 จะได้ 182K
สร้อยเส้นละ 60K*2 จะได้ 120K
เข็มขัดเส้นละ 40K*2 จะได้ 80K

รวม 3,242,000 หักภาษีไป 15.5% เราจะได้ 2,739,490

รวมทั้งหมด 6,699,490


ถ้าผู้เล่นท่านอื่นไม่ได้แบบนี้ไม่ต้องแปลกใจนะครับ ผมมีดาเมจพอสมควรทำให้ฟามมอนได้ไวได้ขยะเยอะ /กดใบคูณดรอป / ฟามคนเดียวไม่มีคนแย่ง (ผมยังตกใจตัวเองนิดๆ นี่มันได้ขนาดนี้เลยเรอะ)

Share this

0 Comment to "ฟาร์มกบ แหล่งฟาร๋มหาเงินสำหรับผู้เล่นใหม่ Lv.50+"

แสดงความคิดเห็น