13/3/59

ข้อมูลการเชื่อมNodeและข้อดีของการเชื่อมNode

ถาม. การเชื่อมโหนดคืออะไร ?
ตอบ. การเชื่อมโหนดเหมือนการสร้างถนนครับ แบ่งข้อดีออกเป็น 3 อย่างละกัน
1.ทำให้เราสามารถส่งคนงานไปทำงานในที่ต่างๆได้ <ดูวิธี>
2.สามารถส่งของระหว่างเมืองผ่านรถขนส่งโดยเสียภาษีที่ถูกกว่าปกติได้ <ดูวิธี>
3.สามารถอัพเวลเวลโหนดเพื่อให้อัตตราการดรอป เพิ่มสูงขึ้นได้ <ดูวิธี>

แล้วทำอย่างไรละ ?

ขั้นตอนแรกนะครับ กด M มาดูแผนที่ก่อนเลย


จากภาพจะเห็นได้ว่ามีเส้นเหลืองๆ ไปยังจุดต่างๆนั้นคือโหนดที่ผมได้เชื่อมไว้แล้วนะครับ ส่วนเส้นสีขาว นั้นคือยังไม่ได้เชื่อม การเชื่อมโหนดนั้นจำเป็นที่จะต้องมีจุดเริ่มต้นก่อน ซึ่งจะต้องเริ้มจากที่เมืองเท่านั้น
ไม่ว่าจะเป็น City (เมืองสีเขียว) หรือ Town (เมืองสีฟ้า) ก็ได้  

ขั้นต่อไปครับ ไปยังจุดที่เราต้องการจะเชื่อม (คลิกขวานำทางที่โหนด) สังเกตุว่าจุดที่เราจะเชื่อมได้นั้น ต้องมีเส้นสีขาวๆตามภาพนะครับ ส่วนโหนดใหนที่ไม่มีเส้นขาวๆ คือยังเชื่อมไม่ได้ ต้องเชื่อมที่อื่นเพื่อเป็นทางผ่านก่อน ส่วนของไครถ้ายังไม่ขึ้นโหนด ก็คือยังไม่ได้เปิดโหนดนะครับ เอาไว้เดวจะอธิบายต่อไปละกันนะ 

เราก็มาถึง Npc โหนดเรียบร้อย เจ้าของโหนดจะมีวงเล็บด้านบนว่า <Node Management> เสมอนะครับ
เราเจอแล้วก็คุยเลยครับ  แล้วเลือกตามภาพเลย




จากภาพด้านบน ปุ่มกดเชื่อมนั้น จะบอกจำนวน Con ที่เราต้องใช้เช่ากับ NPC นะครับ แต่ถ้าเราไม่ใช้ เราสามารถถอนคืนได้จะได้ค่า Con คืนกลับมาครับ เมื่อเข้าใจแล้วก็กดเชื่อมเลยครับ


จากภาพคือเชื่อมเสร็จเรียบร้อยละครับ


เมื่อเราเชื่อมจุดแรกเสร็จ แค่นี้เราก็สามารถเชื่อมไปยังจุดอื่นได้แล้วครับ เชื่อมต่อไปเรื่อยๆไปยังจุดที่ต้องการได้เลย

ส่วนการถอนโหนดนั้น ทำได้โดยการกด M มารีโมทที่แมพเพื่อถอนได้เลยครับ ไม่จำเป็นต้องวิ่งมาที่โหนดแล้ว โดยทำแบบเดิม แต่เปลี่ยนจากคำว่า Invest เป็น Withdrawal

ปล. สำหรับคนที่มี VIP สามารถกดเชื่อมโหนดได้ทันที ในหน้า Map เลยนะครับ ไม่ต้องวิ่งมาเชื่อม แต่มีค่าแลกเปลี่ยนคือเสีย 10 Energy ต่อการรีโมทหนึ่งครั้ง

Share this

0 Comment to "ข้อมูลการเชื่อมNodeและข้อดีของการเชื่อมNode"

แสดงความคิดเห็น