14/3/59

การส่งของระหว่างเมืองโดยผ่านรถขนส่ง

การส่งของระหว่างเมืองโดยผ่านรถขนส่ง 

การส่งของบางครั้งมีจำนวนมาก น้ำหนักมากอย่างเช่นการส่งของเทรดรันไปยังที่ใกลๆ ซึ่งจำเป็นต้องขนไปทีละเยอะๆ ใกลๆ รถม้าไม่สามารถเดินทางได้ หรือเดินทางได้ลำบากการส่งผ่าน Npc จึงจำเป็นครับ

การส่งของถ้าไม่ได้มีการต่อโหนดไว้เราจะถูกค่าขนส่งในราคาที่แพงกว่าปกติถึง 3 เท่า หากเราทำกิจการเทรดรันจึงจำเป็นต้องต่อโหนดไว้ไม่งั้นเดวจะขาดทุนกำไรเอาได้

ส่วนวิธีการส่งให้เราไปยัง Npc คลังเมืองต้นทางครับ หรือจะรีโมทผ่านหน้าต่าง Map ก็ได้






ทำตามภาพเลยครับ คลิกขวาของที่เราจะส่ง แล้วเลือกเมืองปลายทาง และวิธีการขนส่ง

วิธีการขนส่งจะมี 2 แบบ ถ้าต้นทางเราอยู่ที่ ท่าเรือจะมีการขนส่งทางเรือด้วย หากเราไม่ได้อยู่ที่เมืองท่าเรือจะมีแค่วิธีขนทางรถม้าอย่างเดียว เมื่อกด Send เสร็จ เราสมารถเช็คสถานะที่ช่อง Status ได้ครับ

เมื่อรถหรือเรือมาถึงแล้วเราสามารถกด Receive เพื่อรับของได้เลย



ระยะทางส่งยิ่งใกล ระยะเวลายิ่งนาน

ผมนี่รอรถไฟฟ้าความเร็วสูงเลยฮะ - -*

Share this

0 Comment to "การส่งของระหว่างเมืองโดยผ่านรถขนส่ง "

แสดงความคิดเห็น