15/3/59

อาวุธ และ ชุดเกราะ เริ่มต้นสำหรับผู้เล่นใหม่

อาวุธ และ ชุดเกราะ เริ่มต้นสำหรับผู้เล่นใหม่ 

ภายในเกมส์นี้จะมีอาวุธและชุดเกราะมากมายให้เลือกใส่นะครับ แต่เราจะแนะนำเฉพาะอันที่เป็นที่นิยมใช้ก่อนละกัน เพื่อใช้เริ่มต้นสำหรับคนที่ยังเลือกไม่เป็น 

1.ชุดดาเมจ (Attack Set) ถ้าแพท Tome จะชื่อ Grunil ถ้าแพท Reddit จะชื่อ Neil นะครับ 
ชุดเซ็ทนี้หากใส่ 4 ชิ้นจะเพิ่มดาเมจได้ถึง 7 หน่วย และเลือดอีก 150 และใส่หินออฟได้ถึงชิ้นละ 2 ช่อง 


2.ชุดป้องกัน (Defence Set) หรือเซ็ท Taritas ชุดเซ็ทชุดนี้จะเด่นเรื่องป้องกัน เหมาะสำหรับคนที่ต้องการสายอึด เน้นยอด DP สูงๆ นอกจาก DP จะสูงกว่าเซ็ทข้างต้นแล้วจะได้ Accuracy 7 HP 20 MP/WP/SP 120 อีกด้วย ข้อเสียก็คือใส่หินออฟได้ช่องเดียว


หลักๆจะแนะนำ 2 เซ็ทนี้นะครับสำหรับคนเพิ่งเริ่มต้น จริงๆแล้วมีชุดอื่นอีกมากมายคือ
เซ็ทหลบ(Rocaba) เซ็ทเลือด(Strength) วิ่งอึด(Zereth) วิ่งเร็ว(Talis) แบกของ(Hercules) และยังมีอื่นๆอีกหลายอย่างนะครับ แต่ไม่ค่อยมีคนใช้กัน เมื่อมีเงินมีทุนอะไรแล้วค่อยเปลี่ยนไปใช้เซ็ทบอสเหล่านี้แทน 

3.ชุดบอส (Boss Set) เป็น Set ที่ออฟชั่นค่อนข้างโหดนะครับ เช่นมือกับเท้า มือจะเพิ่มความแม่นยำ ตามการตี + เท้าจะเพิ่มค่าหลบหลีก ตามการตี + เช่นกัน ยิ่ง + เยอะยิ่งสูงขึ้น ณ ปัจจุบัน Set นี้เป็นสิ่งที่ดีที่สุดในเกม 


ต่อไปอาวุธครับ เลือกใช้งานตามงบและความชอบกันได้เลย

1.Yuria อาวุธชนิดนี้จะเด่นเรื่องออฟชั่นเน้นการตีคนเป็นพิเศษ มีออฟชั่นคือ Attack Human+5 หรือมอนเตอร์ที่เป็น เผ่า Human สำหรับไครที่เป็นสาย PVP น่าจะชอบ เพิ่มความรุนแรง และแม่นยำทุกการตี +



2.Bares อาวุธตระกูลนี้จะเน้นหนักไปในเรื่องการฟาร์มมอนทุกแบบนะครับ มีออฟชั่นคือ Every Species+5 เพิ่มความรุนแรง และแม่นยำทุกการตี +


3.Kzarka เป็นอาวุธหลักที่ตีรุนแรงที่สุดเทียบกับชนิดอื่นที่ + เท่ากัน มีออฟชั่นพิเศษคือเพิ่ม Attack Speed + 3 เพิ่มความรุนแรง และแม่นยำทุกการตี +


4.Liverto เป็นอาวุธที่ตีรุนแรงที่สุดเทียบเท่า Kzarka แต่มีออฟชั่นที่แตกต่างคือ Critical + 3 


5.Dandelrion เป็นอาวุธหลักที่ใช้ใส่ในช่องดาบใหญ่ ตอนนี้มีเฉพาะบางอาชีพเท่านั้นที่ใช้ได้ เป็นอาวุธที่หาได้ยากที่สุด ณ ปัจจุบัน และรุนแรงที่สุดในบรรดาอาวุธอเวค

Share this

0 Comment to "อาวุธ และ ชุดเกราะ เริ่มต้นสำหรับผู้เล่นใหม่ "

แสดงความคิดเห็น